đánh chữ bằng 10 ngón tay

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

FPT Play Box: Biến TV cũ thành Smart TV dễ dàng

FPT Play Box là thiết bị cho phép bạn kết nối Internet với TV thông thường, nghĩa là bạn có thể biến TV cũ của mình thành Smart TV khi sử dụng FPT Play Box. Đây là một thiết bị với nhiều tính năng ưu Việt và giải trí được kế riêng dành cho người Việt. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và có nhiều cải tiến so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp cùng với giao diện thận thiện dễ sử dụng, FPT Play Box 2017 sẽ dễ dàng đối với trẻ hoặc những người già khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp thêm những ứng dụng riêng dành cho trẻ cũng như người già như ABC Play dành cho trẻ 2-11 tuổi, tiện ích nghe nhạc, video cải lương dành cho người già,... Rất tuyệt vời!



Mọi thứ bạn cần để sử dụng FPT Play Box đó chính là kết nối với Internet. Vậy bạn có nên mua FPT Play Box hay không thì mời bạn xem thêm các thông tin dưới đây.

Tại sao bạn lại nên mua FPT Play Box thay vì các Smart Android Box khác?


Nguồn gốc rõ ràng

Hiện tại thì trên thị trường có rất nhiều Smart Android Box với các thương hiệu và mẫu mã khác nhau nhưng phần lớn chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Và đây là một điều rất khó khăn mỗi khi thiết bị của bạn gặp vấn đề.

FPT Play Box là một thiết bị của FPT mà vì vậy bạn có thể an tâm nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì.

Bảo hành

FPT Play Box được bảo hành trong 12 tháng và 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng.

Thoải mái xem TV

Hiện tại, FPT Play Box có thể xem miễn phí gần 100 kênh truyền hình cơ bản cùng với kho video, nhạc đa dạn và phong phú.

Tiện ích đa dạng

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào sử dụng các ứng dụng phổ biến như Youtube, Mp3 Zing, NhacCuaTui hay thậm chí là các trang Web như Kenh14, Baomoi,...

Tương thích

FPT Play Box tương thích với hầu hết các nhà mạng thông dụng hiện nay như FPT, Viettel, VNPT,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét