đánh chữ bằng 10 ngón tay

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên Shopee

Trang web thương mại điện tử Shopee hiện đang là trang mua sắm online đang được rất nhiều người biết đến bởi những sản phẩm đây bán với giá cả rất phải chăng và còn được chế độ ưu đãi về phí ship hàng. Nhưng vẫn còn một số người vẫn còn mập mờ về trang mua sắm online Shopee, chưa đủ tự tin, chưa mạnh dạng mua sắm ở đây và họ luôn đặt ra những câu hỏi cho mình về trang này.

Chính vì thế mà bài viết này mình sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên Shopee và cũng đồng thời giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.


Tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên Shopee

A.  Đối với người bán, cửa hàng, shop.

1. Làm sao để đăng ký bán hàng hoặc mở shop trên Shopee?

Để đăng ký bán hàng trên Shopee thì mời bạn xem bài: Cách đăng ký bán hàng trên Shopee

2. Làm thế nào để sản phẩm xuất hiện ở mục phổ biến?

Cái này phải phụ thuộc vào những yếu sau: Tính tương tác của sản phẩm: sản phẩm có nhiều lượt xem, lượt thích hay bình luận không.

  • Số lượng đơn hàng phát sinh: nếu số lượng đơn hàng phát sinh nhiều thì xác suất xuất hiện càng cao. Thường xuyên cập nhật thông tin của sản phẩm.
  • Tính ngẫu nhiên: cái này hệ thống sẽ chọn mỗi sản phẩm gắn 1 con số ngẫu nhiên, điều này sẽ đảm bảo cho mỗi sản phẩm đều có cơ hội bán hàng ngang nhau


3. Shopee Mall là gì? Làm thế nào để đăng ký Shopee Mall?

B: Shopee Mall là một trung tâm mua bán đặc biệt của Shopee dành cho những đơn vị bán  những sản phẩm thương hiệu có uy tín trên thị trường. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm của mình đạt đủ tiêu chuẩn thì hãy gọi đến số 19001221 để được hướng dẫn đăng ký Shopee Mall.

B. Đối với người mua hàng trên Shopee

1. Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mua hàng trên Shopee?

Cũng khá đơn giản thôi, bạn hãy xem bài viết Cách hủy đơn hàng trên Shopee của mình nhé.

2. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:
  1. Tổng khối lượng sản phẩm: thường là do bên người bán tính sẳn cho mình.
  2. Khoảng cách: giữa người mua và người bán.
  3. Giá trị đơn hàng: Đến với Shopee thì bạn sẽ được trợ giá ship hàng hơn. Ví dụ: mua trên 180k là được freeship tối đa 40k. (Khách ngày ngày tối đa ba đơn, tuần tối đa 5 đơn, tháng tối đa 15 đơn, shop thì không giới hạn số đơn khách đặt được free ship. Mà không phải freeship 100%, chỉ tối đa 40k thôi.

Ví dụ: Tiền Ship là 70k thì Shopee chỉ chịu cho 40k còn lại khách phải chi trả thêm 30k.) Một số Shop Mall và Shop Yêu Thích sẽ có ưu đãi là khách mua từ 99k đã được freeship và tối đa lên đến 50k.

3. Chính sách trả hàng và hoàn tiền của Shopee như thế nào?

Nếu bạn có bị lỗi về sản phẩm và muốn trả hàng (hoàn tiền) thì Shopee khuyến khích các bạn liên hệ với bên bán để trao đổi với nhau về đơn hàng. Bởi Shopee không phải là người bán sản phẩm cho bạn nên bạn chỉ có thể trao đổi với bên bán mà thôi.

Trường hợp nếu bạn mua trên Shopee Mall thì sẽ được Shopee hỗ trợ tốt hơn. Bạn có thể xem chi đổi trả hàng trong bài viết này.

4. Cách săn Mã Giảm Giá Shopee như thế nào?

Đây là câu hỏi có tỷ lệ đặt ra nhiều nhất đây. Cũng rất đơn giản thôi, để săn Mã Giảm Giá Shopee thì mời các bạn xem bài viết tổng hợp mã giảm giá Shopee 2018, cũng như cách dùng mã giảm giá Shopee tại trang Tingiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét